The thao 24h Bóng đá Đức,Đức Bayern Munich bí mật chuẩn bị, Sane và Gnabry chấn thương

Bayern Munich bí mật chuẩn bị, Sane và Gnabry chấn thương

Bayern Munich bí mật chuẩn bị, Sane và Gnabry chấn thương post thumbnail image

Vào ngày 26 tháng 4, huấn luyện viên trưởng Tuchel của Bayern Munich một lần nữa chặn hoàn toàn buổi tập bằng một tấm bạt mờ. Một phóng viên của “Bild” nhận thấy trong buổi tập này, hai cầu thủ đã không xuất hiện trên sân tập. Họ lần lượt là tuyển thủ Đức Sane và Gnabry. Sane phải ngồi ngoài vì vấn đề về xương mu, trong khi Gnabry không thể bước ra khỏi phòng thay đồ cùng toàn đội vì bị rách sợi cơ ở đùi sau bên trái.

Cơn đau của Sane (vấn đề về xương mu) vẫn đang được bác sĩ vật lý trị liệu điều trị. Anh bị đau mấy tháng nay, đó là lý do anh không ghi bàn trong 26 trận chính thức (kể từ tháng 10 năm 2023). Anh đã cho thấy màn trình diễn xuất sắc ở trận lượt đi trước Arsenal (2-2) rằng anh vẫn có thể đóng góp. Anh ấy sẽ rất quan trọng trong trận gặp Real Madrid. Điều mang lại hy vọng: Vào thứ Tư, cầu thủ chạy cánh này cuối cùng đã tập luyện trở lại trên sân! Sau khi buổi tập của toàn đội kết thúc, Sane lập tức chạy vài vòng nhưng tốc độ vẫn rất chậm. “Bild” dự đoán Sane sẽ nghỉ thi đấu tiếp Frankfurt, rồi lại cắn răng vào lưới Real Madrid.

Hai tuần sau khi Gnabry (rách sợi cơ ở đùi sau bên trái) dính chấn thương ở vòng đầu tiên gặp Arsenal, giờ anh có thể dùng dây kháng lực để chạy hết sức, đặc biệt là chạy nước rút trên 30 mét, với kết quả rất tốt. Anh ấy cũng đang có tâm trạng tốt. Vào thứ Tư, Gnabry tiếp tục tăng tốc, tập luyện một mình trong khoảng 45 phút, chạy nước rút và thực hiện nhiều bài tập rê bóng. Bild dự đoán Gnabry có thể góp mặt trong trận gặp Real Madrid và thậm chí có thể góp mặt trong đội hình ra sân trận gặp Eintracht Frankfurt.
May mắn thay, trong quá trình tập luyện, tình trạng của Musiala có vẻ khá tốt. Cầu thủ trẻ này đã trở lại tập luyện bình thường sau khi bỏ lỡ trận đấu hôm thứ Bảy tuần trước với Union Berlin do vấn đề về đầu gối. Ngoài Musiala, Koeman cũng đã trải qua quá trình phục hồi chức năng vào thứ Năm. Hậu vệ cánh người Pháp dính chấn thương và phải rời sân ở trận đấu trước. Hiện anh đang tích cực hồi phục và tập luyện chăm chỉ để trở lại cúp châu Âu sắp tới. Hai cầu thủ Buchman và Boy cũng đang được huấn luyện phục hồi chức năng. Buchman đã dính chấn thương nhiều lần trong mùa giải này nhưng anh vẫn kiên quyết tập luyện sức bền trong phòng tập tạ để hồi phục sức khỏe sớm nhất có thể. Boye đã phải dành rất nhiều thời gian trong trung tâm phục hồi chức năng để điều trị vết rách dây chằng ở đùi trái.

Related Post