The thao 24h Bình luận,Giải ngoại hạng,Livescore Brighton thua 0-3 trước Bournemouth, De Zerbi thẳng thừng tuyên bố đội bóng cần tìm lại linh hồn

Brighton thua 0-3 trước Bournemouth, De Zerbi thẳng thừng tuyên bố đội bóng cần tìm lại linh hồn

Brighton thua 0-3 trước Bournemouth, De Zerbi thẳng thừng tuyên bố đội bóng cần tìm lại linh hồn post thumbnail image

Ngày 29/4, trận chiến tâm điểm ở vòng 35 Ngoại hạng Anh bắt đầu giữa Bournemouth và Brighton. Trong những mùa giải vừa qua, Brighton đã dần tạo dựng được chỗ đứng vững chắc tại Premier League. Tuy nhiên, ở trận đấu quan trọng này, Brighton đã bị Bournemouth đánh bại hoàn toàn với tỷ số 0-3.

Sau trận đấu, HLV Brighton De Zerby không giấu được sự thất vọng khi đối mặt với giới truyền thông. Anh thẳng thắn thừa nhận: “Chúng tôi rất tiếc về màn trình diễn này. Chúng tôi đang trải qua một mùa giải khó khăn, đặc biệt là trong hai hoặc ba tháng gần đây. Toàn đội phải tìm lại nghị lực để kết thúc mùa giải theo một cách khác. Chấn thương tất nhiên là một yếu tố.” , nhưng động lực cũng là một yếu tố. Trong bóng đá, động lực là nguồn gốc của 80% công việc của chúng tôi. Chúng tôi phải đối mặt với những thách thức lớn trong mỗi trận đấu. Mục tiêu không rõ ràng. Làm việc chăm chỉ nhưng tôi không thể chấp nhận một trò chơi vô hồn”.

“Chúng ta phải chấm dứt những khoảnh khắc như thế này càng sớm càng tốt và tôi rất tôn trọng các cầu thủ của mình và tôi biết họ cũng đang phải chịu đựng điều tương tự nhưng chúng ta phải thành thật với chính mình và chúng ta phải luôn chơi bằng cả tâm hồn. , vinh dự và tự hào vì chúng tôi là Brighton.”
De Zerbi đã cố gắng hết sức để tiếp thêm năng lượng cho toàn đội đêm qua, thực hiện bảy lần thay người trước khi trận đấu bắt đầu, nhưng vô ích. Trận đá chính đầu tiên ở Premier League của tiền đạo Mark O’Mahony ở tuổi 19 chỉ kéo dài 45 phút trước khi bị thay ra ở giờ nghỉ giải lao.
Nhiều người hâm mộ tỏ ra nghi ngờ về thành tích của Brighton mùa này: “Mặc dù mùa giải đã kết thúc sớm nhưng việc không ghi được bàn thắng nào trong một tháng vẫn là một điều quá trừu tượng. Brighton chỉ ghi được một bàn thắng trong tháng 4, và đó là siêu phẩm của thủ môn Muriqi Leigh”. Đã hoàn thành một cách hoàn hảo quy trình 4 bước “đặt câu hỏi, chế giễu, hiểu biết và trở thành” đối với Chelsea ở mùa giải trước. Đội bóng hiện tại dường như không còn hy vọng trụ hạng trong cuộc chiến châu Âu. bằng mắt thường thì anh ta không có tinh thần chiến đấu.”

Related Post